Victor Osimhen lại úp mở về tương lai

05:51 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnNói trên DAZN, Victor Osimhen cho biết tương lai của anh sẽ phụ thuộc vào những gì mà chủ tịch Napoli quyết định.

 

Tuyển thủ Nigeria đã ghi 25 bàn ở Serie A, giúp Napoli giành chức VĐQG đầu tiên kể từ năm 1990. Khá dễ hiểu khi Osimhen đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB khắp châu Âu, nổi bật là Man United.

Victor Osimhen has say on Napoli future amid Manchester United transfer interest - Bóng Đá

 Osimhen không chắc về tương lai.

Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ 24 tuổi cho hay: "Tôi không biết, ngài Chủ tịch sẽ quyết định điều đó. Tôi yêu người dân Napoli, họ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Đối với tôi, tôi không phải bận tâm nhiều về tương lai, Chủ tịch quyết định và tôi sẽ đi theo."

Man United đang cần một tiền đạo mới và đặc biệt quan tâm đến Osimhen cùng đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane, cũng như cầu thủ trẻ Rasmus Hojland của Atalanta. 

Osimhen nói thêm: "Mùa giải này thật tuyệt vời đối với tôi, các đồng đội của tôi và người hâm mộ Napoli. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm rất tốt trong mùa giải này và xứng đáng với mọi điều tốt đẹp mà tôi có được, nhưng tôi cảm thấy có động lực để làm nhiều hơn nữa trong mùa giải tới.'

Mọi thứ đều có thể xảy ra. Giống như khi chúng tôi bắt đầu mùa giải, rất nhiều người không tin vào Napoli."

Minh Tuấn | 04:53 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục