Solskjaer hé mở kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Man Utd

10:23 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng tiết lộ quan điểm của BLĐ Quỷ Đỏ với phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Phiên chợ hè 2018 đã diễn ra không như mong đợi của Manchester United. Quỷ Đỏ chỉ có thể bổ sung thêm Fred là có ít nhiều tên tuổi, còn Diogo Dalot quá non kinh nghiệm và Lee Grant vốn chỉ là phương án dự phòng của dự phòng.

Việc không tăng cường lực lượng như ý là một trong những nguyên nhân đẩy đội chủ sân Old Trafford vào khởi đầu Premier League tệ hại nhất lịch sử. Đồng thời với việc sa thải Jose Mourinho, BLĐ Quỷ Đỏ cũng đang lên kế hoạch sửa sai bằng cách đầu tư vào TTCN mùa Đông nhằm cứu vãn phần còn lại mùa giải.

Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận Man Utd có kế hoạch tham gia phiên chợ Đông.

Phát biểu trước thềm trận ra mắt với Cardiff City lúc 0h30 rạng sáng mai, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hé mở United đang theo đuổi những mục tiêu nhất định, nhưng đó không phải là mối bận tâm hàng đầu của ông lúc này.

"Tất nhiên tôi sẽ đóng góp ý kiến." Sky Sports dẫn lời cựu tiền đạo Na Uy. "CLB có bộ phận trinh sát và tuyển trạch, nên tôi chắc rằng họ đã xác định các mục tiêu. Tuy nhiên tôi chưa ngồi lại bàn thỏa chuyện đó, vì công việc chính của tôi là giúp các cầu thủ trong đội hình hiện tại tận hưởng bóng đá."

Phụng Sồ | 08:55 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục