Roy Keane nói 1 câu về tương lai của Ten Hag

04:46 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ITV, cựu tiền đạo Roy Keane đã đưa ra nhận định xoay quanh trận chung kết FA Cup.

Trao đổi về tương lai của HLV Erik Ten Hag, Roy Keane thừa nhận rằng ông hy vọng ban lãnh đạo Manchester United sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào vị thuyền trưởng người Hà Lan. Huyền thoại của Quỷ đỏ nhận định:

Keane muốn Ten Hag tiếp tục tại vị.

"Chúng tôi không biết liệu quyết định đã được đưa ra hay chưa, nhưng chúng tôi biết áp lực mà huấn luyện viên phải gánh chịu và những câu hỏi trước trận đấu. Luôn luôn khó khăn khi bạn chuẩn bị cho một trận chung kết cúp quốc gia. Trong bóng đá, bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này, thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ, những hâm mộ. Huấn luyện viên đã hoàn thành tốt công việc của mình ngày hôm nay. Đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup thực sự là một phần thưởng. Tôi hy vọng Man Utd sẽ tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên của mình."

"Tôi thực sự thấy mừng cho Man United. Sáng nay, tôi có một cảm giác buồn cười là họ sẽ thi đấu tốt và giành được danh hiệu. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy, nhưng tôi rất vui vì họ đã làm được. Phong độ tại Premier League cần phải được cải thiện, nhưng bạn cũng phải tận hưởng những khoảnh khắc này. Đây là điều bạn muốn khi chơi bóng cho Manchester United – bạn luôn khát khao nhiều hơn."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục