Bại trận, Guardiola không quên làm 1 điều với Ten Hag

23:59 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã tường thuật lại khung cảnh ở sân Wembley sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc.

Như vậy danh hiệu FA Cup mùa này đã chính thức thuộc về Manchester United sau khi đoàn quân Erik ten Hag đánh bại đại kình địch cùng thành phố Manchester City 2-1 ở trận đấu cuối cùng. 

Hai pha lập công của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo trong hiệp 1 đã khiến bàn thắng được ghi do công Jeremy Doku ở phút 87 trở nên vô nghĩa. 

Với Ten Hag, đây là màn trả hận không thể ngọt ngào hơn với người đồng cấp bên kia chiến tuyến Pep Guardiola sau trận thua 1-2 mùa trước. 

Ten Hag được Guardiola chúc mừng.

Dù nhận thất bại nhưng sau trận, Guardiola vẫn để lại hình ảnh đẹp khi chủ động đến chúc mừng chiến thắng của Ten Hag. 

“Các cầu thủ Man United đã gục xuống sân ăn mừng sau tiếng còi kết thúc trận. Tất cả thành viên trong ban huấn luyện cũng đã chạy vào sân để chung vui. Ten Hag nhận được cái ôm chúc mừng chiến thắng từ Guardiola. Một thành quả xứng đáng dành cho ông ấy cũng như các cầu thủ”, chuyên gia Wright tường thuật trên sóng Sky Sports.

Truyền thông Anh trước trận đồng loạt đưa tin Ten Hag sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA cup bất chấp kết quả, nếu thông tin này thành sự thật, đây là lời chia tay không thể ngọt ngào hơn mà chiến lược gia 54 tuổi dành tặng CĐV Quỷ Đỏ.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục