"Một sai lầm kinh khủng từ Gvardiol"

22:17 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã vô cùng bất ngờ trước tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua cho Manchester City của hậu vệ Josko Gvardiol.

Mùa giải thứ 2 liên tiếp trận chung kết FA Cup là câu chuyện riêng giữa 2 đội bóng lớn nhất thành phố Manchester hiện tại. 

Chiến dịch 2023/24 đang rẽ theo 2 hướng khác nhau với Man UnitedMan City.

Nếu như The Citizens vẫn duy trì sức mạnh đáng sợ ở Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử hạng đấu cao nhất nước Anh có 4 lần lên ngôi liên tiếp thì Man United trải qua mùa giải tệ hại bậc nhất lịch sử khi chỉ xếp hạng 8 chung cuộc.

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trước trận nhưng những phút đầu trận chung kết, Quỷ Đỏ vẫn có 1 thế trận tốt trước đại kình địch cùng thành phố.

Đoàn quân Erik ten Hag không cầm bóng nhiều nhưng chơi rình rập và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn từ đầu trận. 

Và sau bao nỗ lực thì ở phút 30, đội chủ sân Old Trafford đã có bàn vươn lên dẫn trước. Bắt nguồn từ tình huống chuyền dài của Diogo Dalot, tiền đạo Alejandro Garnacho bứt tốc nhanh để đón đường chuyền.

Dù Gvardiol với lợi thế thể hình sau đó đã lấn lướt hoàn toàn ngôi sao người Argentina nhưng pha phối hợp thiếu ăn ý sau đó của Gvardiol với thủ môn Stefan Ortega đã tạo điều kiện không thể tốt hơn để Garnacho ghi bàn vào lưới trống. 

Garnacho giúp Man United dẫn trước.

Chứng kiến sai lầm từ Gvardiol, chuyên gia Wright đã khônng giấu nổi sự bất ngờ. 

“Những đường chuyền dài của Man United đã khiến Man City gặp bối rối và lần này, Man United đã được nhận quà. Một sai lầm kinh khủng của Gvardiol, câu hỏi cũng nên dành cho Ortega”, Wright nói trên Sky Sports.

Tiếp đà thăng hoa, Man United đã nâng đôi cách biệt chỉ 9 phút sau đó với bàn thắng của Kobbie Mainoo. 

Tính đến phút 45 của trận đấu, Quỷ Đỏ đang dẫn Man City 2-0.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục