HAGL Thua đậm, HLV Vũ Tiến Thành lại nhắc đến trọng tài

23:54 Thứ bảy 25/05/2024

HLV Vũ Tiến Thành trao đổi xung quanh trận thua của CLB Hoàng Anh Gia Lai trước TP.Hồ Chí Minh ở vòng 21 V-League 2023/24.

Hoàng Anh Gia Lai nhận trận thua đậm 1-4 khi hành quân đến sân Thống Nhất của TP.Hồ Chí Minh tối 25/5, thuộc khuôn khổ vòng đấu 21 V-League 2023/24. Thất bại này khiến khoảng cách giữa đội bóng phố núi với Sông Lam Nghệ An chỉ còn 3 điểm trong khi đá hơn 1 trận.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thua CLB TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra ấn tượng với sự tiến bộ của đội bóng cũ. Dù vậy, nhà cầm quân 60 tuổi cũng nhắc đến trọng tài như một trong những nguyên nhân khiến HAGL thi đấu không tốt trên sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng 4 lần vào lưới nhặt bóng trên sân Thống Nhất. Ảnh: CLB TP.HCM.

"Trọng tài kiểu này thì ức chế lắm. Tình huống đó không việt vị. Đường bóng mà cầu thủ không tham gia nhưng trọng tài lại căng cờ việt vị. Không ai có chuyên môn mà bắt như vậy. Pha bóng đó mà có bàn gỡ 2-2 là mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ CLB Công an Hà Nội viết đơn phàn nàn về trọng tài là đúng," HLV Vũ Tiến Thành nhắc đến một tình huống bắt việt vị trong hiệp hai được tờ Thanh Niên trích lời.

Ngoài ra vị thuyền trưởng của CLB HAGL cũng than phiền về lịch thi đấu quá dày: "Việc sắp xếp lịch thi đấu 4 ngày/trận là không được, khiến cầu thủ quá tải. Tôi chỉ quản lý, không trực tiếp thi đấu mà còn mệt mỏi, căng thẳng. Từ công tác tổ chức, trọng tài đều không tốt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cần phải can thiệp. Nếu chúng tôi phản ánh thì nói "vậy ông chơi làm gì?". Bầu Đức luôn nói rằng, vì mê quá nên chơi và phải sống chung với lũ"."

Ở vòng 22 V-League 2023/24, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku tiếp đón Thanh Hóa ngày 30/5. Sau đó 1 ngày, TP.HCM có chuyến làm khách Bình Dương.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục