Xác nhận: Bayern tranh mục mục tiêu 60 triệu euro với Barca

15:41 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đưa tin rằng Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Dani Olmo từ RB Leipzig với Barcelona.

Dani Olmo là một trong những cầu thủ được FC Barcelona nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha trưởng thành ở câu lạc bộ Catalan và đang được nhiều CLB săn đón.

Olmo được nhiều CLB ở châu Âu săn đón.

Tuy nhiên, điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của Olmo là một vấn đề do tình hình tài chính hiện tại của Blaugrana. Ngoài ra, Barcelona đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich trong cuộc đua giành Olmo. Đây là thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận.

Gã khổng lồ xứ Bavaria đang xem xét một cuộc cải tổ vào mùa hè, bắt đầu với một HLV mới. Đồng thời, Olmo đã được thêm vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng cho mùa giải tiếp theo. Max Eberl, giám đốc thể thao của Bayern, biết rõ tiền đạo đa năng này từ thời còn ở RB Leipzig và đang tìm cách tái hợp.

Bản cập nhật từ Romano cho biết thêm rằng ngoài Barcelona và Bayern Munich, có 2 câu lạc bộ ở Premier League cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục