Romano hé lộ tiền đạo trong mơ của Arsenal

15:59 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với JD Football, Fabrizio Romano nêu tên tiền đạo là mục tiêu 'trong mơ' của Arsenal vào mùa hè này.

Từ lâu, Arsenal đã muốn bổ sung một trung phong đẳng cấp vào đội hình. Và sau khi một lần nữa ngậm ngùi với vị trí á quân Premier League, họ lại càng thiết tha làm điều đó vào mùa hè 2024. Nhiều chân sút tài năng hiện đã được liên kết với đội chủ sân Emirates.

Arteta khao khát bổ sung một trung phong vào đội hình Arsenal.

Nói chuyện với JD Football, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

"Họ vẫn cần một số 9 thực thụ. Benjamin Sesko là một cái tên trong danh sách, Viktor Gyokeres đã thi đấu xuất sắc ở Bồ Đào Nha mùa này để lọt vào tầm ngắm của họ. Nhưng mục tiêu trong mơ của Arsenal có thể là Alexander Isak ở Newcastle. Dù sao, tôi không nghĩ anh ấy sẽ rời câu lạc bộ,” nhà báo người Ý cho biết.

Arsenal rất muốn ký hợp đồng với Alexander Isak, nhưng thương vụ này quá khó để thực hiện vào mùa hè 2024. Tiền đạo người Thụy Điển đang được định giá khoảng 180 triệu bảng và con số đó nằm ngoài tầm với của Arsenal.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục