5 sự thay thế xứng đáng cho Thomas Partey tại Arsenal

22:50 Thứ bảy 25/05/2024

Trang The Trivela Effect nhận định về 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Thomas Partey trong mùa giải mới.

Ở mùa giải năm nay, Thomas Partey không có nhiều đóng góp vào thành tích của Arsenal bởi vì những chấn thương khiến anh thi đấu không thực sự tốt mỗi khi được vào sân. Vì vậy, có lẽ Pháo thủ sẽ loại bỏ Partey và tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp khác. Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 5 sự nâng cấp tiềm năng của Arsenal cho vị trí của Thomas Partey ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Douglas Luiz, Aston Villa

Sẽ không dễ để ký hợp đồng với Douglas Luiz nhưng ngôi sao của Aston Villa có thể là tiền vệ tốt nhất mà Arsenal có thể chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Luiz là một con quái vật đa năng ở hàng tiền vệ, vừa có khả năng phòng ngự xuất sắc vừa có thể ghi bàn. Tiền vệ người Brazil đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo mùa này cho Aston Villa với 1,7 pha tắc bóng mỗi trận.

Barcelona cũng được cho là có sự liên hệ với Luiz nhưng nhiều khả năng họ không đủ khả năng chi trả cho thương vụ này. Trong khi đó, Arsenal ngày càng có nhiều sức hút hơn đối với các cầu thủ ngôi sao.

Douglas Luiz đã có một mùa giải ấn tượng tại Villa.

Aleix Garcia, Girona

Aleix Garcia là một trong những ngôi sao đã giúp Girona thăng hạng La Liga vào năm 2022/23. Không dừng lại ở đó mà tiền vệ người Tây Ban Nha còn thi đấu thăng hoa hơn trong mùa giải 2023/24 thách thức danh hiệu với Real Madrid và Barcelona.

Sự điềm tĩnh, khả năng chuyền bóng xuất sắc cùng những cú sút chất lượng sẽ mang lại cho Arsenal nhiều phương án tấn công hơn khi Garcia được thi đấu bên cạnh Declan Rice.

Exequiel Palacios, Bayer Leverkusen

Exequiel Palacios đang được hầu như mọi câu lạc bộ lớn ở bóng đá châu Âu săn đón và nếu Arsenal chiêu mộ được tiền vệ phòng ngự của Bayer Leverkusen thì bộ đôi Palacios và Rice sẽ khiến mọi câu lạc bộ khác ở nước Anh phải dè chừng.

Palacios đã có tổng cộng 9 lần đóng góp bàn thắng cũng như thực hiện trung bình gần 4 pha tắc bóng và đánh chặn mỗi trận.

Exequiel Palacios là nhân tố không thể thiếu của Leverkusen mùa này.

Angelo Stiller, Stuttgart

Stuttgart đã gây bất ngờ khi giành được vị trí thứ 2 Bundesliga mùa này để giành vé tham dự Champions League. Mặc dù, những ngôi sao như Serhou Guirassy và Chris Fuhrich đang nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Angelo Stiller mới chính là điểm tựa của Stuttgart với 5 pha kiến ​​​​tạo và gần 2 đường chuyền quan trọng mỗi trận cùng với trung bình gần 3 pha tắc bóng và đánh chặn mỗi trận.

Cầu thủ 23 tuổi người Đức ngày càng tiến bộ và anh có thể bản hợp đồng giá trị lớn tiếp theo của Arsenal.

Martin Zubimendi, Real Sociedad

Martin Zubimendi có thể là mục tiêu được ưu tiên hơn so với Douglas Luiz vì sự ổn định trong phòng ngự và khả năng đọc trận đấu vô cùng ấn tượng. Mặc dù, Zubimendi đang có một mùa giải tuyệt vời khác cho Sociedad và đã từ chối việc rời khỏi sân Anoeta nhưng người hâm mộ Arsenal tin rằng HLV Mikel Arteta có thể thuyết phục anh gia nhập để tạo nên một bộ đôi "bất khả chiến bại" cùng với Declan Rice.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục