Phản ứng của Ferguson và Ratcliffe sau bàn thắng của Mainoo

23:14 Thứ bảy 25/05/2024 | 8

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson cũng như Sir Jim Ratcliffe không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến Manchester United thi đấu thăng hoa trước Manchester City.

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trước khi trận chung kết FA Cup nhưng Man United đang khiến giới mộ điệu bất ngờ.

Không vượt trội trong việc kiểm soát bóng nhưng Quỷ Đỏ có lối chơi vô cùng hợp lý khi chủ động lùi sâu đội hình để tập trung cho khâu phòng ngự cũng như chờ thời cơ phản công. 

Và những toan tính nơi đoàn quân Erik ten Hag đã phát huy hiệu quả bởi ngay trong hiệp 1, đội chủ sân Old Trafford ghi tới 2 bàn vào lưới đại kình địch cùng thành phố, tất cả đều xuất phát từ những tình huống phản công mẫu mực. 

Đầu tiên ở phút 30, sau đường phất dài tưởng chừng không mấy nguy hiểm của Diogo Dalot nhưng bộ đôi Josko Gvardiol và Stefan Ortega bên phía The Citizens có pha phối hợp thiếu ăn ý, tạo điều kiện để tiền đạo Alejandro Garnacho đệm bóng dễ dàng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu. 

Tiếp đà thăng hoa, chỉ 9 phút sau, Kobbie Mainoo nhân đôi cách biệt cho Quỷ Đỏ sau tình huống phối hợp không thể xuất sắc hơn trước đó giữa Garnacho và Bruno Fernandes. 

Ratcliffe và Ferguson ăn mừng cùng nhau.

Chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu xuất thần, cựu HLV Ferguson và đồng sở hữu Ratcliffe không giấu được niềm vui, cả 2 tay bắt mặt mừng chung vui với thành quả đội bóng

Chiến thắng đang đến rất gần cho đoàn quân Ten Hag khi tính đến phút 85, tỷ số trận đấu vẫn là 2-0.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục