Ten Hag: "Nếu Man Utd không cần, tôi sẽ đến nơi khác và giành danh hiệu"

04:50 Chủ nhật 26/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Manchester City.

Phát biểu sau trận thắng Manchester City tại chung kết FA Cup, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United đã thực sự cải thiện kể từ thời điểm ông tiếp quản câu lạc bộ. Đồng thời, Ten Hag cũng không ngần ngại nói về viễn cảnh bị Quỷ đỏ sa thải.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Điều quan trọng trong bóng đá là giành được những danh hiệu. Tôi muốn chơi thứ bóng đá tuyệt nhất, một thứ bóng đá năng động. Nhưng bạn cần phải giành chiến thắng trong các trận đấu và giành được danh hiệu.”

Ten Hag giúp Man Utd giành danh hiệu trong hai năm liên tiếp.

“Tôi vẫn đang tham gia vào dự án, và chúng tôi đang ở chính xác nơi mà mình muốn. Chúng tôi đang xây dựng nên một tập thể. Khi tôi tiếp quản, Man United là một mớ hỗn độn. Đội bóng đã phát triển và giành được các danh hiệu, cũng như chơi bóng theo bản sắc riêng. Song, bạn cũng cần có đầy đủ những cầu thủ của mình."

“Nếu Man United không cần tôi nữa, tôi sẽ đi nơi khác và giành những danh hiệu, đó là điều tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục