Roy Keane: "Tôi đã sai về Bruno Fernandes"

04:22 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ITV, cựu tiền vệ Roy Keane đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận chung kết FA Cup.

Đêm qua, Manchester United đã gây choáng cho làng túc cầu khi hạ gục người hàng xóm Manchester City để lên ngôi vô địch FA Cup. Nhận định sau trận đấu, Roy Keane khẳng định Quỷ đỏ đã có một màn thể hiện tuyệt vời, và bản thân ông đã mắc sai lầm khi chỉ trích phẩm chất lãnh đạo của Bruno Fernandes trong quá khứ.

Cựu tiền vệ người Ireland cho biết:

"Thật tuyệt vời. Một màn trình diễn đúng nghĩa đến từ Manchester United. Họ đã kiên trì, phòng ngự tốt và chơi một thứ bóng đá đẹp, ghi được hai bàn thắng. Họ có được sự tự tin từ hai trận đấu vừa qua."

Keane thừa nhận sai lầm với Bruno Fernandes.

"Tôi đã chỉ trích Bruno trong nhiều năm qua, nhưng tôi vừa được chứng minh rằng mình đã sai lầm, khả năng lãnh đạo của cậu ấy rất xuất sắc, và tôi cũng đã luôn nhắc đến việc cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng như thế nào. Một vài tháng gần đây thật khó chịu, và Man City đã không đạt được phong độ tốt nhất, nhưng hôm nay là ngày của Manchester United. Bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục