Thành tích xấu hổ của Haaland

00:35 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrận thua Manchester United mới đây một lần nữa phơi bày bản lĩnh kém cỏi của tiền đạo Erling Haaland trong các trận chung kết cùng Manchester City.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Wembley ở trận đấu cuối cùng của FA Cup mùa này khi Man City, đội được đánh giá cao hơn đã nhận thất bại 1-2 trước đại kình địch cùng thành phố Man United.

Hai bàn thắng chớp nhoáng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo trong hiệp 1 đã nhấn chìm tham vọng lần thứ 2 liên tiếp vô địch FA Cup của The Citizens. 

Man City chỉ có 1 bàn gỡ danh dự ở phút 87 được ghi do công Jeremy Doku trong khi người được trông chờ nhất, Haaland lại không tạo ra bất kỳ điểm nhấn nào trên sân.

Haaland thi đấu thất vọng trước Man United.

Suốt 90 phút thi đấu, ngôi sao người Na Uy có vỏn vẹn 21 lần chạm bóng, tung 9 đường chuyền chính xác và chỉ có 2 cú sút không trúng đích. 

Chưa hết, việc tịt ngòi trước Quỷ Đỏ đã nối dài thành tích kém cỏi của chân sút sinh năm 2000 khi đây đã là trận chung kết thứ 6 mà cựu sao Borussia Dortmund không thể lập công kể từ khi cập bến sân Etihad mùa hè năm 2022. 

Dù vậy, xét tổng thể, đây vẫn là mùa bóng thành công với cá nhân Haaland khi tiền đạo 23 tuổi đã ghi 33 bàn thắng sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, qua đó có năm thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League. 


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục