Man United chấm dứt chuỗi trận đáng tự hào của Rodri

00:18 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChuỗi trận bất bại đáng nể của tiền vệ Rodri trong màu áo Manchester City đã chính thức khép lại sau trận thua ở chung kết FA Cup mới đây.

Chủ nhân danh hiệu FA Cup mùa này gọi tên Manchester United sau khi Quỷ Đỏ có chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc trước Man City ở trận đấu cuối cùng. 

Hai bàn thắng được ghi do công bộ đôi tài năng trẻ Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo trong hiệp 1 đã dập tắt tham vọng có lần thứ 2 liên tiếp đăng quang FA Cup của đại kình địch cùng thành phố. 

Ngoài ra, đây còn trở thành màn trả hận không thể ngọt ngào hơn của đội chủ sân Old Trafford bởi 1 năm trước, đoàn quân Ten Hag từng bị chính The Citizens đánh bại ngay tại Wembley cũng với tỷ số 1-2. 

Rodri cùng Man City để thua trong trận chung kết FA Cup.

Một trong những người đau đớn và tiếc nuối nhất bên phía đội chủ sân Etihad có lẽ là Rodri bởi với trận thua này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp trong màu áo Man City lên con số 75

Như vậy sau 474 ngày, ngôi sao 27 tuổi mới lại nhận 1 thất bại cùng The Citizens (thống kê này chỉ tính những trận đấu kéo dài 120 phút của Man City).

Mùa này, Rodri vẫn là trụ cột không thể thay thế tại đội chủ sân Etihad. Sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu sao Atletico Madrid đã ghi 9 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục