"Pep Guardiola không thể tin không có phạt đền"

21:55 Thứ bảy 25/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnPhóng viên Nick Wright của Sky Sports cho biết Pep Guardiola sẽ bất bình khi Man City không được hưởng một quả phạt đền ở ngay đầu hiệp một.

Trận đấu giữa Man City và Man Utd đã diễn ra nhanh và gay cấn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man City như thường lệ chơi ép sân và Erling Haaland đã có một pha băng vào cắt mặt khiến các hậu vệ Quỷ đỏ rất vất vả để cản khá. Hậu vệ Lisandro Martinez là người đã theo kèm Haaland trong pha bóng đó. Rất may, cầu thủ Man City đã ngã trước khi kịp đánh đầu.

Haaland đã ngã nhưng không có phạt đền cho Man City.

Ở pha bóng đó, tiền đạo người Na Uy đã ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Phóng viên Nick Wright của Sky Sports cho rằng lẽ ra Man City phải được hưởng một quả phạt đền.

Wright nói: "Khởi đầu chặt chẽ, với việc Rashford gần như đỡ được bóng qua đầu hàng phòng ngự Man City ngay trước khi có tình huống tranh cãi về quả phạt đền. Pep Guardiola không thể tin rằng nó lại không được thổi. Martinez trông có vẻ vụng về. Một tình huống chớp nhoáng quan trọng".

Man Utd đang cho thấy họ sẵn sàng chơi phòng ngự khó chịu trước Man City. Đó là lý do Erik Ten Hag không bố trí bất cứ tiền đạo cắm nào đá chính từ đầu.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục