Liverpool được khuyên nên chia tay Fabinho

17:36 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs đã có những bình luận trên trang GiveMeSport về công tác chuyển nhượng của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, Liverpool đang sẵn sàng thanh lọc hàng tiền vệ, đặc biệt khi bộ 3 lão tướng của họ, Fabinho - Jordan Henderson - Thiago Alcantara đều nhận được những sự quan tâm đến từ Saudi Arabia. 

Đáng chú ý, Fabinho vẫn đang được xem là tiền vệ trụ số 1 trong đội hình của HLV Jurgen Klopp nhưng theo ký giả Ben Jacobs, không ai là không thể thay thế.

Liverpool được khuyên nên chia tay Fabinho - Bóng Đá

Liverpool được khuyên chiêu mộ Lavia để thay thế Fabinho. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Ben Jacobs tiết lộ: "Liverpool luôn dành sự quan tâm đến Romeo Lavia. Họ thực sự muốn nghiêm túc thực hiện thương vụ này. Dĩ nhiên, chúng ta cũng phải cần chú ý đến Arsenal và Chelsea, những đội đang tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Lavia. 

Thế nhưng vào lúc này, Liverpool thật sự đang chiếm lợi thế do Arsenal đang bận rộn với thương vụ Declan Rice còn với Chelsea là việc chiêu mộ Moises Caicedo. 

Dù vậy, tôi không nói là sẽ không có những đội bóng khác tham gia vào cuộc đua này. Thế nhưng, Liverpool đang có sự tập trung cao nhất và họ có thể thúc đẩy hơn nữa việc này nếu như để Fabinho chuyển đến Saudi Arabia".

Phi Yến | 16:38 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục