Công Phượng vẫn chưa tìm được đối tác ăn ý

10:08 Thứ bảy 13/12/2014

Công Phượng cùng các đồng đội đang tăng cường khối lượng tập luyện và sẽ có trận đấu tập với Đắk Lắk vào chiều 13/12 để sát hạch lực lượng trước khi sang Thái Lan tập huấn.

Sau khi đăng quang tại giải tứ hùng Gia Lai đầu tháng 12 vừa qua, các cầu thủ HAGL vẫn liên tục tập luyện tại đại bản doanh ở Hàm Rồng. Các cầu thủ phải thực hiện nhiều bài tập thể lực nặng dưới sự giám sát của HLV Anthony Debant.
Chân sút Darko Lukanovic sau một thời gian dài không thi đấu, tỏ ra hòa nhập khá nhanh với các cầu thủ HAGL. Cầu thủ này được nhắm đến để đá cặp với Công Phượng mùa giải tới.
Darko Lukanovic chỉ là 1 trong 4 ngoại binh đang thử việc tại HAGL. HLV Guillaume Graechen sẽ chọn 2 người gồm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo để bổ sung vào đội hình dự V.League 2015.
Văn Toàn chơi cực tốt tại giải tứ hùng vừa qua khi ghi đến 3 bàn trong trận thắng 5-1 trước Phú Yên, giúp HAGL đăng quang.
Công Phượng hiện tại vẫn chưa thể tìm được đối tác ăn ý trên hàng công. Việc kiếm chân sút ngoại đang là ưu tiên hàng đầu của HAGL sau khi Ribeiro và Obama đều không đạt yêu cầu.
Trung vệ Morec Mitja người Slovakia hiện vẫn đang được giữ lại để thử việc.
Hai cầu thủ đang thử việc khác của HAGL. Trong số này có 1 trung vệ mang tên Martinez và 1 tiền đạo người Uruguay.
Vào chiều nay, HAGL sẽ có trận đá tập với đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk trên sân Pleiku. Đây là màn sát hạch quan trọng để HLV Graechen chọn ra những cầu thủ tốt nhất sang Thái Lan tập huấn từ ngày 18- 28/12 tới.
Tại Thái Lan, HAGL sẽ có 3-4 trận đấu giao hữu cùng các đội bóng tại đây thông qua lời giới thiệu của HLV Kiatisak.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục