Rõ khả năng Quang Hải gia nhập Hà Nội FC; Báo Thái nói điều phũ phàng với Công Phượng

15:08 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của Nguyễn Quang Hải sau khi kết thúc hợp đồng với CAHN vẫn là chủ đề được NHM quan tâm.

Rõ khả năng Quang Hải gia nhập Hà Nội FC

Tương lai của ngôi sao Nguyễn Quang Hải sau khi kết thúc hợp đồng với CAHN vào tháng 6 tới đây vẫn chưa được xác định. Theo VTC News, Hà Nội FC cũng không có ý định chiêu mộ lại nhân tố do chính mình đào tạo trước đây mà ưu tiên của đội bóng Thủ đô là giữ chân những ngôi sao còn lại như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Tuấn Hải.

Hà Nội không có ý định chiêu mộ Nguyễn Quang Hải.

Chi phí để chiêu mộ Nguyễn Quang Hải rất cao. Chỉ có 2 đội bóng V-League sẵn sàng chi trả để có được sự phục vụ của cầu thủ quê Đông Anh. Hà Nội FC không nằm trong nhóm này. Nhân tố sinh năm 1997 được cho là ưu tiên xuất ngoại trong thời gian tới.

Báo Thái nói điều phũ phàng với Công Phượng

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ được ra sân 16 phút trong màu áo Yokohama FC tại Cúp QG Nhật Bản từ phút 41 đến 57. Đánh giá về điều này, tờ Think Curve (Thái Lan) cho biết dù CP10 gặp chấn thương nhưng việc bị thay ra giữa chừng sau khi mới vào sân là điều không thường thấy và nó là tín hiệu không hay với cầu thủ sinh năm 1995.

Báo Thái khuyên Nguyễn Công Phượng nên sớm rời Yokohama FC.

Tờ Think Curve bình luận: "Mặc dù đây là một sự hiểu lầm nhưng tình hình của Nguyễn Công Phượng với Yokohama FC vẫn không tốt. Bởi anh vẫn đang sa sút như mùa giải đầu tiên khi chỉ mới chơi 2 trận ở mùa giải này. Nếu cứ tiếp tục như thế này, nhiều khả năng Công Phượng sẽ xem xét rời khỏi đội để tìm cơ hội tốt hơn".

Sao nhập tịch ngỡ ngàng vì bị loại khỏi ĐT Indonesia

Tiền vệ gốc Hà Lan, Marc Klok tỏ ra hết sức bất ngờ khi không được HLV Shin Tae-yong điền tên vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Anh nói: "Tôi bị sốc khi nhìn thấy danh sách tập trung ĐT Indonesia trên các phương tiện truyền thông. Có thể nói là tôi đã rất thất vọng nhưng tôi sẽ không nản lòng, đặc biệt là khi tôi đang có màn thể hiện tốt trong màu áo CLB chủ quản Persib Bandung".

"Dù HLV quyết định thế nào, tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy. Nhưng tôi chắc chắn rằng đây chưa phải là điểm kết thúc hành trình của tôi với ĐT Indonesia", tiền vệ gốc Hà Lan cho biết.

Bất ngờ với mức lương của HLV Polking tại CAHN

Mới đây, CLB CAHN đã chính thức công bố HLV Alexandre Polking sẽ là tân thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô trong thời gian tới. Dù mức lương của chiến lược gia người Đức được giữ kín nhưng theo một số nguồn tin, HLV Polking được trả 20.000 USD/tháng (hơn 500 triệu đồng/tháng) khi sang Việt Nam tiếp quản đại diện ngành công an.

HLV Alexandre Polking nhận mức lương vừa phải tại CAHN.

Đây được đánh giá là mức lương khá vừa phải bởi nó nằm trong giới hạn mà CLB CAHN có thể thỏa thuận được với HLV Mano Polking. Đó cũng là con số phù hợp với mặt bằng chung của các CLB tại V-League. Dẫu vậy, trong quá khứ, chiến lược gia người Đức từng nhận tới 1,9 tỷ đồng/ tháng tại ĐT Thái Lan và 700 triệu đồng/tháng khi dẫn dắt TP.HCM.

Chuyên gia chỉ thẳng mục tiêu của ĐT Việt Nam trận gặp Indonesia tại ASEAN Cup

Mới đây, HLV Phạm Minh Đức đã chỉ ra sức mạnh của ĐT Indonesia và đưa ra lời khuyên về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chạm trán đối thủ này tại bảng B, ASEAN Cup 2024 vào cuối năm. Ông nói: "Khi cầu thủ trẻ của họ chưa chín, họ gặp chúng ta và họ bị bắt nạt, nhưng bây giờ thì họ đã chơi lại được. Những cầu thủ như Marselino Ferdinan hay Arhan đều rất tiềm năng".

"Các đội bóng do HLV Hàn Quốc huấn luyện thì phải khỏe, sung mãn, tranh cướp từ đầu đến cuối và chút tiểu xảo. Kịch bản mà có thể sẽ diễn ra ở trận ĐT Việt Nam với Indonesia là rất nhiệt huyết và nhiều tiểu xảo, có thể có cả tiểu xảo trên băng ghế huấn luyện nữa. Đây là trận chung kết ở bảng đấu và sẽ rất đáng xem. Đối với những đội mạnh như Indonesia, ĐT Việt Nam cố gắng có điểm và đánh bại tất cả đối thủ còn lại", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục