3 điều rút ra sau trận hoà không bàn thắng của Real với Betis

18:11 Chủ nhật 26/05/2024

Real Madrid dành nhiều sự quan tâm cho những điều khác hơn là một chiến thắng trước đối thủ Real Betis ở trận đấu vào rạng sáng nay.

Như vậy là mùa giải La Liga 2023/24 đã kết thúc với thầy và trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti bằng một trận hoà không bàn thắng với đối thủ đứng dưới họ 6 bậc trên bảng xếp hạng ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Một điểm có được cũng giúp Real khép lại chiến dịch với 95 điểm.

Tuy có chút thất vọng khi không giành được thắng lợi, nhưng đó không phải là điều mà các cổ động viên quan tâm nhất sau trận đấu. Sau đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý tới từ trận hoà vào rạng sáng nay của Los Blancos.

1. Màn chia tay xúc động của Toni Kroos

Trước khi trận đấu với Betis diễn ra, ban lãnh đạo Real Madrid đã muốn lên kế hoạch thực hiện một buổi lễ chia tay lớn dành cho Kroos, nhưng ngôi sao người Đức đã từ chối lời đề nghị và khẳng định anh chỉ muốn tập trung vào trận đấu.

Kroos ra sân với hai hàng đồng đội chào đón.

Dẫu vậy, những thông điệp mang ý nghĩa “cảm ơn, huyền thoại” đã được giăng lên khắp các khán đài, còn Toni Kroos thì ra sân giữa hai hàng cầu thủ mang số áo và tên anh trên lưng. Đây là sự tri ân và là màn chia tay đầy ý nghĩa mà các đồng đội cũng như các cổ động viên dành cho huyền thoại của đội bóng.

Trong suốt thời gian Kroos ở trên sân, những tràng pháo tay tán thưởng mỗi khi tiền vệ người Đức chạm bóng được vang lên khắp các khán đài Santiago Bernabeu. Có lẽ đây là một trong những trận đấu xúc động nhất của Toni Kroos trong suốt sự nghiệp đầy thành công của mình.

2. Đội hình dành cho chung kết Champions League đã lộ diện

Đây là cơ hội cuối cùng cho bất kỳ ai đang cố gắng thay đổi suy nghĩ của Carlo Ancelotti trước trận chung kết Champions League vào cuối tuần tới, trên sân vận động Wembley của nước Anh. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ khó có một gương mặt mới nào xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận đấu đó.

Aurelien Tchouameni chưa hoàn toàn sẵn sàng, còn Eduardo Camavinga đã chơi quá tốt ở vị trí của một "số 6". Eder Militao không được ra sân trước Betis, nên nhiều khả năng trung vệ người Brazil cũng chỉ đóng vai trò dự bị cho Nacho Fernandez trước Borussia Dortmund.

Khó có cái tên nào mới xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real ở chung kết C1.

Những cái tên khác đã có sự thể hiện tốt trong giai đoạn cuối mùa khi được sử dụng tại La Liga như Brahim Diaz hay Arda Guler cũng sẽ ngồi dự bị ở Wembley, trừ khi có một chấn thương bất ngờ xảy đến với Vinicius Junior, Rodrygo hay Jude Bellingham.

3. Các trụ cột rời sân hoàn toàn lành lặn

Chỉ còn một tuần nữa là đến trận đấu lớn của mùa giải với Dormtund, nên như đã nói 3 điểm không phải là mối bận tâm lớn nhất của Ancelotti và các cổ động viên, mà là các trụ cột không gặp những chấn thương đáng tiếc. Thật may mắn, toàn bộ những người được cho là sẽ đá chính ở chung kết Champions League đều khoẻ mạnh sau cuộc chạm trán với Real Betis.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục