Chia tay Quang Hải, CLB CAHN nổ bom tấn “Messi Thái Lan”?

09:31 Thứ năm 23/05/2024 | 2

Vị trí của Nguyễn Quang Hải tại CLB CAHN nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi cái tên đình đám, Chanathip Songkrasin.

Nhiều nguồn tin tiết lộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không gia hạn với CLB CAHN sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này. Theo đó, tuyển thủ Việt Nam có ý định xuất ngoại lần 2 và sẽ sang Nhật Bản thi đấu.

Bến đỗ mà Quang Hải sắp đầu quân tại xứ sở mặt trời mọc nhiều khả năng là Consadole Sapporo. Đây là đội bóng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh từng khoác áo vào năm 2013. Ngoài ra, ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng từng tạo dựng được tên tuổi tại Consadole Sapporo.

Chia tay Quang Hải, CLB CAHN nổ bom tấn “Messi Thái Lan”?

Về phía CLB CAHN, nhà ĐKVĐ V.League được cho rằng lên kế hoạch nổ bom tấn Chanathip. Hợp đồng giữa ngôi sao người Thái với BG Pathum Utd chỉ còn đến hết mùa giải 2023/24 và chưa có động thái gia hạn hợp đồng.

Với việc HLV Alexandré Pölking, người có mối quan hệ thân thiết với Chanathip, nhiều khả năng dẫn dắt CLB CAHN, trong tương lai, khả năng “Messi Thái” thay thế Quang Hải là hoàn toàn có cơ sở.

Ở thất bại mới đây trước Quảng Nam, CLB CAHN không sử dụng Quang Hải. Lý giải việc này, HLV Trần Tiến Đại cho biết:

"Việc ngồi dự bị là do Quang Hải mệt mỏi. Thay đổi người để thi đấu chứ không phải vì hợp đồng. Việc Quang Hải đến Nhật Bản thì phải chờ lãnh đạo và Quang Hải lên tiếng.

Quang Hải vẫn muốn chơi cho CAHN. Không phải riêng Quang Hải, có 5-6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng. Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục