Thật hư việc HLV Polking đưa trợ lý tai tiếng đến CAHN

09:55 Thứ bảy 25/05/2024 | 2

Wasapol Kaewpaluk lên tiếng trước tin đồn đồng hành cùng HLV Alexandre Polking tại CLB CAHN.

Tại CLB CAHN, HLV Polking được cho rằng sẽ tin dùng 2 trợ lý quen thuộc là Wasapol Kaewpaluk và Luis Pena Viegas.

Wasapol Kaewpaluk từng gắn bó với HLV Polking trong màu áo Bangkok United. Tại chung kết AFF Cup 2020, trợ lý người Thái Lan có thái độ phản cảm khi khiêu khích phóng viên Việt Nam giữa phòng họp báo, sau trận hòa 2-2 giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Kaewpaluk không đồng hành cùng HLV Polking tại CLB CAHN

Tuy vậy, trong chia sẻ với Znews, Kaewpaluk khẳng định bản thân không đồng hành cùng HLV Polking tại CLB CAHN. Trợ lý 40 tuổi cho biết bản thân đã nhận được bằng HLV Pro của UEFA, do đó muốn tìm thử thách mới trên cương vị HLV trưởng.

Với Luis Pena Viegas, trợ lý người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục hỗ trợ HLV Polking tại CLB mới, sau giai đoạn cộng tác tại CLB TP.HCM.

Chiều qua (24/05), HLV Polking đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ của CLB CAHN. Tại đây, ông chủ yếu cho cầu thủ thả lỏng trước khi bước vào các bài rèn kỹ chiến thuật.

Trên trang cá nhân, HLV Polking không giấu được sự háo hức trước nhiệm vụ mới:

"Háo hức chờ đợi hành trình thú vị tiếp theo trên cương vị HLV trưởng CLB Công An Hà Nội. Thực sự tôi không thể chờ được tới ngày bắt đầu. Tôi rất vinh dự khi có cơ hội dẫn dắt một đội hình tài năng như vậy và tôi cũng rất tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được thành công lớn. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã biến điều này trở thành sự thực. Ngay từ bây giờ, hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ nào".

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục