Scholes so sánh tiền vệ M.U với Gattuso

16:27 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, huyền thoại Man United, Paul Scholes tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của Sofyan Amrabat trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Quỷ đỏ đã có màn thể hiện ấn tượng để đánh bại Man City tại Wembley, dù đội bóng của Pep Guardiola được tất cả đánh giá cao hơn nhiều.

Amrabat chơi cực hay trước Man City.

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo ghi bàn trong hiệp một giúp Man United vươn lên dẫn trước. Man City đã gỡ lại một bàn nhờ công của Jeremy Doku ở phút 87, nhưng đã quá muộn để thay đổi kết quả trận đấu. Như vậy, Man United giành được chiếc cúp thứ 2 sau 2 năm Erik ten Hag dẫn dắt.

Sofyan Amrabat là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Quỷ đỏ. Tuyển thủ Maroc giúp Man United kiểm soát tốt hàng tiền vệ và hạn chế tầm nguy hiểm của dàn sao Man City, đặc biệt là Kevin De Bruyne trong suốt trận đấu.

Cựu tiền vệ Paul Scholes đã lên tiếng so sánh Amrabat với huyền thoại AC Milan Gennaro Gattuso. Anh đăng ảnh Amrabat nâng cao chức vô địch FA Cup kèm dòng chú thích: “Amrabat chơi như Gattuso thời đỉnh cao vào hôm nay”.

Dù sao, nhiều nguồn tin khẳng định Man United đã quyết định trả Amrabat trở lại Fiorentina sau thời gian cho mượn.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục