Tuấn Hải, Văn Quyết lập công trước ngày HLV Kim Sang-sik công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam

19:18 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Quyết đã có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Quảng Nam tại vòng 21 V-League 2023/2024.

Sau khởi đầu chậm chạp, CLB Hà Nội đang có dấu hiệu hồi sinh trong giai đoạn cuối mùa giải với những chiến thắng liên tiếp gần đây cùng với đó là tham vọng lớn sẽ giành vị trí thứ 2 chung cuộc. Làm khách trên sân của Quảng Nam vốn rất khó chịu sẽ là thuốc thử liều cao cho tham vọng của đoàn quân HLV Iwamasa Daiki. Ngay phút thứ 5, đội khách đã sở hữu cơ hội vàng với pha thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm của Phạm Tuấn Hải khiến thủ môn Nguyễn Văn Công phải bay hết người đẩy bóng qua xà ngang.

Đến phút 12, tới lượt Nguyễn Hải Long tung cú đánh đầu hiểm hóc vào góc cao nhưng người gác đền của Quảng Nam vẫn thi đấu xuất sắc. Tới phút 17, Hà Nội cũng mở tỷ số với tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Joel Tagueu. Trong những phút sau đó, đoàn quân HLV Iwamasa Daiki vẫn kiểm soát thế trận. Dẫu vậy, phút 25, độ chủ nhà sở hữu cơ hội tốt với pha ra chân của Phù Trung Phong nhưng không đánh bại được thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Hà Nội thi đấu tưng bừng trước Quảng Nam trong hiệp 1. Ảnh: Hà Nội FC.

Trong những phút sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng khi Phù Trung Phong hay Nguyễn Hai Long tiếp tục có những pha dứt điểm. Tới phút 42, Hai Long thoát xuống trống trải và chuyền ngang để Phạm Tuấn Hải dễ dàng lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện thủ đô và khép lại hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Quảng Nam đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm cách thu ngắn cách biệt. Dẫu vậy, Hà Nội vẫn sở hữu những cơ hội mười mươi với pha đánh đầu trúng xà ngang của Phạm Tuấn Hải ở phút 53. Phút 57, Hoàng Vũ Samson dứt điểm góc hẹp nhưng thủ môn Văn Hoàng đã kịp cản phá, bỏ qua cơ hội cho đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn.

Phạm Tuấn Hải lập công trước ngày lên ĐTQG. Ảnh: Hà Nội FC.

Thế trận đôi công tiếp tục diễn ra ngay sau đó. Phút 63, Nguyễn Văn Quyết dứt điểm cận chân cực nhanh trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Hà Nội. Trong những phút còn lại, không có quá nhiều pha tấn công đáng chú ý được tạo ra.

Với chiến thắng ấn tượng, đoàn quân HLV Iwamasa Daiki tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH một cách đầy ngoạn mục với 33 điểm. Sau khởi đầu chậm chạp, họ đã có màn lột xác ấn tượng. Trong khi đó, Quảng Nam vẫn sẽ còn nhiều điều phải làm trong cuộc chiến tránh suất đá play-off vào cuối mùa.

Kết quả: Quảng Nam 0-3 Hà Nội.

Ghi bàn:  Joel Tagueu(17'), Tuấn Hải (42'), Văn Quyết (63').

Đội hình xuất phát:

Quảng Nam: Nguyễn Văn Công (1), Lê Hải Đức (6), Mạch Ngọc Hà (10), Nguyễn Văn Trạng (11), Mạc Đức Việt Anh (16), Võ Văn Toàn (18), Lê Xuân Tú (25), Phù Trung Phong (28), Paulo Conrado (30), Nguyễn Vũ Hoàng Dương (360, Stephen Eze (66).

Hà Nội: Nguyễn Văn Hoàng (5), Đỗ Duy Mạnh (2), Phạm Xuân Mạnh (7), Đậu Văn Toàn (8), Phạm Tuấn Hải (9), Nguyễn Văn Quyết (10), Nguyễn Hai Long (14), Tim Hall (34), Lê Văn Xuân (45),  Đỗ Hùng Dũng (88), Joel Tagueu (95).

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục