Thương vụ đến Nhật gặp bất trắc, CLB V-League 'hớt tay trên' Quang Hải?

09:36 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnĐã có những đồn đoán mới về khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục gắn bó với sân chơi V-League sau khi thương vụ chuyển đến Nhật Bản gặp một vài sự cố.

Thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc Nguyễn Quang Hải sẽ chuyển đến Nhật Bản đầu quân cho Consadole Sapporo hoặc Urawa Red Diamonds tuy nhiên, vì nhiều lý do, anh có thể phải đợi đến tháng 8 để được thử sức mình ở J-League.

Do đó, trong khoảng thời gian này, xuất hiện thông tin cho rằng một đội bóng V-League muốn giữ Quang Hải ở lại Việt Nam chơi bóng và gương mặt đó chính là Hà Nội FC.

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là chủ đề thu hút giới truyền thông. Ảnh: CAHN.

Dù vậy, theo thông tin từ trang VTC News, Hà Nội FC sẽ không chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu của đại diện Thủ đô là tiếp tục giữ chân dàn tuyển thủ quốc gia đang đóng vai trò trụ cột ở CLB, tiêu biểu như trung vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hay chân sút Phạm Tuấn Hải.

Trong quá khứ, Nguyễn Quang Hải từng xây dựng tên tuổi ở Hà Nội FC nhưng sau đó anh đã rời đi để tìm kiếm những thử thách mới. Được biết, ưu tiên của tiền vệ tuyển Việt Nam vẫn là chuyển đến Nhật Bản chơi bóng nhưng không loại trừ khả năng sẽ có những biến số xảy ra trong thời gian tới.

Lê Đức Trọng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục