Al Ittihad chốt 25 triệu cho Ederson

17:24 Chủ nhật 26/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận các đội bóng Ả Rập đã có sẵn động thái chiêu mộ Ederson của Manchester City.

Ederson 30 tuổi bị gãy xương hốc mắt trong trận đấu với Tottenham hồi đầu tháng này, khiến mùa giải của anh sớm kết thúc. Anh còn đang cân nhắc việc đón nhận thử thách mới.

Daily Mail xác nhận Al Ittihad quan tâm đến Ederson trong hơn một năm nhưng họ không muốn chi tiêu quá mức. CLB Ả RẬp được hiểu sẵn sàng đưa ra mức giá 25 triệu bảng ban đầu cho một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vẫn còn hai năm hợp đồn tại Manchester City.

Al Nassr cũng đã nhận được sự quan tâm khi họ tìm cách thay thế David Ospina, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chia tay thủ thành Brazil, nên các CLB Trung Đông có cơ hội hoàn tất thương vụ.

Các CLB Ả Rập muốn Ederson.

Man City sở hữu sẵn một Stefan Ortega thay thế Ederson. Anh bắt tốt ở trận thắng Tottenham Hotspur, nhưng không thể bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup sau thất bại trước Manchester United tại Wembley.

Từ năm 2017 đến nay, Ederson thi đấu 332 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành sáu chức vô địch Premier League và Champions League. Man City cũng đã giành được 2 FA Cup và 4 League Cup trong thời gian đó.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục