CAHN làm căng với trọng tài; Rõ lý do Công Phượng chỉ đá 16 phút

15:47 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnCAHN làm căng với trọng tài hay rõ lý do Công Phượng chỉ đá 16 phút là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 23/05.

CAHN làm căng với trọng tài

Mới đây, CLB CAHN đã gửi công văn đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Ban Trọng tài và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) để khiếu nại về công tác trọng tài tại vòng 20 V-League 2023/2024. Đại diện ngành công an cho rằng, trợ lý  Trần Duy Khánh liên tục có những quyết định bất lợi cho nhà ĐKVĐ ở các trận đấu thuộc gặp Bình Dương và TP.HCM trong đó đỉnh điểm là tình huống bắt việt vị thiếu chính xác khiến họ mất oan bàn thắng trước Chiến hạm đỏ.

CAHN làm căng với công tác trong tài khi gặp bất lợi. Ảnh: 24h

CLB CAHN đề nghị BTC V-League cần có câu trả lời xác đáng về tính minh bạch trong việc phân công trọng tài và đặt ra câu hỏi về sự thiếu trách nhiệm của Ban trọng tài. Nhà ĐKVĐ cũng để ngỏ khả năng gửi công văn và tài liệu đến Uỷ ban IFAB, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), cũng như cơ quan chức năng trong nước, trong trường hợp nhận thấy các dấu hiệu đe dọa sự phát triển bóng đá Việt Nam.

Rõ lý do Công Phượng chỉ đá 16 phút

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân ở phút 40 trong màn đối đầu giữa Yokohama FC và Nagoya Grampus ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Nhật Bản J-League Cup 2024 vào ngày 22/05. Tuy vậy, CP10 chỉ được thi đấu 16 phút trước khi rời sân mà không để lại dấu ấn nào.

Nguyễn Công Phương gặp chấn thương.

Nói về quyết định chỉ cho tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu trong vỏn vẹn 15 phút, HLV Shuhei Yomoda của Yokohama chia sẻ: “Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân. Đó là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra để nắm chi tiết tình hình".

Bình Định chỉ là đội bóng trung bình

Phát biểu sau trận thua bất ngờ trước đội đứng áp chót BXH là SLNA tại vòng 20 V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định lý giải: “Các bạn biết là hiện tại trên sân rất nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ ít được thi đấu vì đội của tôi có nhiều cầu thủ lớn tuổi, mà mật độ đá liên tục, 3-4 ngày 1 trận nên sự hồi phục là không kịp. Bên SLNA họ có nhiều cầu thủ trẻ hơn, họ được thi đấu nhiều hơn nên diễn biến trận đấu hay cách chơi kết nối với nhau mạch lạc hơn đội chúng tôi. Có những sai lầm cá nhân thì chúng tôi phải trả giá".

"Như đã nói ngay từ đầu, đội chúng tôi là đội yếu, trung bình ở V-League năm nay. Bình Định chỉ cố gắng làm sao đạt thứ hạng ở giữa BXH”, chiến lược gia của đội bóng đất Võ nhấn mạnh.

Nam Định cũng giống như Khánh Hòa

Đó là nhận định của HLV Chu Đình Nghiêm khi nói về hàng thủ lơi lỏng của CLB Nam Định ở màn đọ sức cùng Hải Phòng tại vòng 20 V-League. Chiến lược gia của đội bóng đất Cảng cho biết: “Theo tôi, hàng thủ Nam Định hiện giờ chỉ hơn Khánh Hòa. Tôi quan sát từ đấy để đề ra lối chơi. Điều quan trọng nhất là khai thác tình huống hai. Hơn nữa, chúng tôi ghi bàn rất sớm. Ngoài ra may mắn cũng xảy ra. Bởi nếu Rafaelson gỡ hoà 1-1 thì chưa chắc Hải Phòng có mạch trận thuận lợi như vậy. Đội cũng đã tận dụng rất tốt cơ hội”.

Nam Định bại trận trươc hải Phòng vì điểm yếu phòng ngự. Ảnh: VPF.

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ thẳng đội sẽ vô địch ở mùa giải này: “Tôi nhận định Nam Định phong độ chưa tốt ở thời điểm này. Ở trận trước, họ vừa thua Thể Công Viettel. Dẫu sao, theo tôi, Nam Định chắc chắn vẫn vô địch”. 

Philippines nhập tịch 23 cầu thủ đấu Việt Nam

Để chuẩn bị cho các màn đọ sức tại VL thứ 2 World Cup 2026 trong tháng 6 tới ASEAN Cup 2024 vào cuối năm, Philippines dự kiến sẽ triệu tập đội hình rất mạnh. Theo đó, The Azkals có thể gọi tới 23 cầu thủ nhập tịch từ nay tới cuối năm với tham vọng thi đấu tốt và cả bước các đối thủ ở 2 đầu trường này. Trong số này có các gương mặt mới như Raphael Obermair, Anthony Markanich, Zico Bailey ,Josep Baacay, Dylan Demuynck, Bjorn Martin Christensen, Johannes Selven và Adrian Ugelvik. Đây sẽ là thử thách lớn cho đoàn quân HLV Kim Sang-sik trong thời gian tới.

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục