Chuyển nhượng 26/05: Ngã ngửa Ten Hag, M.U sẵn sàng ký HĐ đắt kỷ lục; Arsenal mê mẩn máy quét

19:14 Chủ nhật 26/05/2024 | 9

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

"Thảm họa" của Liverpool sắp trở lại Ngoại hạng Anh. Theo Gazzetta dello Sport, West Ham đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil, Arthur Melo. Cầu thủ người Brazil từng chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù trong màu áo Liverpool dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Arthur Melo liên tiếp bị hành hạ bởi những chấn thương và chỉ ra sân hai lần cho đội chủ sân Anfield. West Ham đang gấp rút tìm người thay thế Lucas Paqueta sau khi cầu thủ này bị Liên đoàn bóng đá Anh, FA cáo buộc hành vi cá cược trái phép và đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Chelsea mở đàm phán với HLV mới. Chelsea đẩy nhanh quá trình thương thảo với 1 trong 3 ứng viên thay thế Mauricio Pochettino. Enzo Maresca của Leicester City cùng với Kieran McKenna của Ipswich và Thomas Frank ở Brentford đang được quan tâm. Không có sự ưu tiên rõ ràng giữa bộ ba ở giai đoạn này - nhưng Maresca bắt đầu bước vào quá trình đàm phán trước tiên. Maresca đã giành chức vô địch Championship cùng Leicester City mùa này. Trước đó, ông đã có một thời gian ngắn dẫn dắt Parma cũng như nằm trong ban huấn luyện của West Ham United.

Chelsea đang tìm người thay Pochettino.

Arsenal mê mẩn máy quét. HLV Mikel Arteta muốn sử dụng Declan Rice trong vai trò số 8 lệch trái, vì vậy ông cần có một số 6 đẳng cấp chơi phía sau lưng bom tấn người Anh trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra đi. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt cho mục tiêu quen thuộc Doulas Luiz. Họ từng đề cập đến việc chiêu mộ tuyển thủ Brazil trong hè 2022 nhưng bất thành. Sau mùa giải này, có thể Pháo thủ sẽ khởi động lại thương vụ.

Sao Arsenal đắt hàng. Tương lai Emile Smith Rowe trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2024. Tiền vệ người Anh không có nhiều đất diễn trong màu áo Arsenal xuyên suốt thời gian qua. Theo truyền thông Anh, hàng loạt đội bóng xứ sương mù và bên ngoài nước Anh bắt đầu đàm phán chiêu mộ Smith Rowe. Ngôi sao 23 tuổi không thiếu những bến đỗ tiềm năng nếu chia tay Arsenal. Smith Rowe mong muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League nếu rời khỏi sân Emirates.

Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd hỏi mua Araujo giá kỷ lục. Chiến thắng trong trận chung kết trên sân Wembley giúp Man Utd giành chiếc vé Europa League mùa sau, yêu cầu quan trọng để Sir Jim Ratcliffe chi đậm cho kế hoạch chuyển nhượng. Marca đưa tin, các quan chức Man Utd đang tận dụng biến động ở Barcelona để lôi kéo Ronald Araujo. Vụ chuyển nhượng này có thể chạm mốc 100 triệu euro, qua đó biến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục 90 triệu euro của Josko Gvardiol khi chuyển từ RB Leipzig đến Man City năm 2023.

Ngã ngửa Ten Hag. Nguồn tin từ The Athletic đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của HLV Erik Ten Hag. Trước thềm trận chung kết FA Cup, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Man United đã đưa ra quyết định sa thải HLV Erik Ten Hag, mặc cho kết quả mà Quỷ đỏ đạt được trước Man City. Tuy nhiên, theo xác nhận từ The Athletic, thực chất thì tương lai của Ten Hag vẫn chưa được định đoạt.

Ban lãnh đạo Man Utd sẽ tiến hành đánh giá tổng thể mùa giải vừa qua vào tuần tới – bao gồm cả màn thể hiện của Ten Hag, trước khi đưa ra những quyết quyết định quan trọng kế tiếp. Ký giả Romano khẳng định thêm rằng Ten Hag được cho vẫn có thể ở lại sau khi giúp Man Utd vô địch FA Cup.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục