Lý do Arteta không dùng Vieira

18:12 Chủ nhật 26/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnThe Athletic xác nhận nguyên nhân Mikel Arteta ngó lơ Fabio Viera ở mùa giải này.

Tương lai của Emile Smith Rowe và Fabio Vieira đang được xem xét khi cả hai đều đóng vai trò không đáng kể tại Arsenal. Smith Rowe đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 2-0 trước Luton Town vào đầu tháng 4 nhưng chỉ ra sân thay người hai lần tiếp theo.

Trong khi đó, trường hợp của Vieira thậm chí còn khó hiểu hơn khi anh đã khởi đầu mùa giải trước tốt với hàng loạt màn trình diễn đáng khích lệ. Song, chấn thương háng khiến anh phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Vieira bị thất sủng tại Arsenal.

Cựu ngôi sao Porto trở lại vào tháng 3 nhưng không đá chính một trận nào. Ngoài ra, anh cũng không được vào sân thay người ở 14 trên 17 trận gần nhất của Arsenal. Theo Athletic, việc Vieira không được thi đấu một phần là do màn trình diễn của anh trong tập luyện. Lúc này, vẫn còn phải xem liệu Arsenal có cố gắng thu lại một phần trong số 35 triệu bảng mà họ đã chi cho cầu thủ 23 tuổi này vào hai mùa hè trước hay không.

Vieira gần như không còn cơ hội trụ lại tại Emirates vì Arsenal hứa hẹn mua thêm tiền vệ vào hè này. Bruno Guimaraes là mục tiêu của Pháo thủ.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục