Tối 25/5, Man Utd gây bất ngờ cho tất cả. Từ chỗ bị đánh giá thấp hơn, Quỷ đỏ có một trận đấu xuất thần và hạ gục Man City với tỷ số 2-1.

Chiến cúp FA là phần thưởng xứng đáng cho thầy trò HLV Erik ten Hag, cùng với suất dự Europa League. Quan trọng hơn, Man Utd đưa đặc sản phòng ngự phản công sắc bén quay trở lại.

Trong bàn đầu tiên, Man City đang mải mê đẩy cao đội hình để pressing. Lúc này, Diogo Dalot phất một đường bóng dài không thể chuẩn xác hơn.

Trong tư thế bị động, Josko Gvardiol không thể xử lý thật tốt tình huống này.

Anh có pha bóng lúng túng đánh đầu ngược về khung thành, vượt qua tầm với của thủ môn Stefan Ortega.

Công việc còn lại của Garnacho không thể nào dễ dàng hơn, đó là đệm bóng vào lưới trống.
Ở bàn thắng thứ hai, Man City tiếp tục hứng chịu một pha phản công tương tự. Sau khi giành lại được bóng, Marcus Rashford đứng chếch bên cánh trái đã thực hiện một quả phất bóng tới ngay vị trí của Garnacho đang đợi sẵn.

Lúc này, hàng thủ Man City chưa kịp ổn định tình hình. Do đó, họ hoàn toàn để xổng Bruno Fernandes đang băng lên. Và chỉ với một pha chuyền một chạm, Fernandes dọn cỗ cho Kobbie Mainoo.

Tài năng trẻ người Anh nhanh chân đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 trong sự ngỡ ngàng của tất cả CĐV Man City có mặt tại sân Wembley.

Rõ ràng Man Utd đã có một đấu pháp hợp lý, với khả năng chớp thời cơ phản công sắc bén, qua đó khiến The Citizens nhận 2 bàn thua choáng váng.

Man City choáng váng với Man Utd

3 tuần trước

Hai bàn thắng của MU trước Man City đều là những pha chuyển đổi trạng thái cực kỳ sắc bén.

Tiểu Lam - Đăng lúc: 14:42 26/05/2024