Người đại diện của Quang Hải: CAHN không ưu tiên việc gia hạn, có CLB J-League quan tâm

18:14 Thứ năm 23/05/2024

Tương lai của Nguyễn Quang Hải trở thành chủ đề nóng trong thời gian qua.

Thời gian qua, thông tin Nguyễn Quang Hải sẽ ra nước ngoài mà cụ thể là Nhật Bản thi đấu tràn ngập trên các phương tiện truyền thông.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Nguyễn Quang Hải với Công An Hà Nội sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện cả 2 bên vẫn chưa công bố về thỏa thuận mới.

Và sau nhiều đồn đoán, người đại diện Michele Donato Fersini của Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Nguyễn Quang Hải có khả năng chia tay CAHN vào cuối mùa. Ảnh: VPF.

"Gần đây đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Quang Hải nhưng chúng tôi thấy nên chờ thêm một chút nữa trước khi công bố thông tin chính thức," tờ Dân Trí dẫn lời người đại diện Michele Donato Fersini.

"Chúng tôi xác nhận rằng Quang Hải đã nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam liên quan tới việc chiêu mộ tiền vệ này cho mùa giải tới."

Cũng theo người đại diện của Quang Hải, hiện việc gia hạn với tuyển thủ sinh năm 1997 không phải là ưu tiên của CLB Công An Hà Nội nên mọi thứ đều có thể xảy ra.

"Thực tế cho thấy việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục," người đại diện của Quang Hải tiếp tục.

"Sau cùng, hai bên sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 để đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Mọi thứ sẽ không được quyết định trước khi đợt FIFA Days tháng 6 hoàn tất."

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục