Arnold kỳ vọng 1 điều về Arne Slot

18:07 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, hậu vệ người Anh hy vọng huấn luyện viên mới và quá trình chuyển giao sẽ trở nên suốn sẻ.

Sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool, Arne Slot là cái tên được ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield "chọn mặt gửi vàng" để kế nhiệm vị chiến lược gia người Đức. Nhà cầm quân 45 tuổi sở hữu thành tích tương đối ấn tượng trong khoảng thời gian dẫn dắt Feyenoord.

Arne Slot sẽ là người thay thế Jurgen Klopp.

Chia sẻ với Sky Sports trong buổi phỏng vấn mới đây, Trent Alexander-Arnold cũng có đôi lời gửi gắm ông thầy mới. Anh hy vọng quá trình chuyển giao của đội bóng thành phố cảng sẽ suôn sẻ và không mất quá nhiều thời gian.

Tôi hy vọng quá trình chuyển giao sẽ diễn ra suôn sẻ, đó là tất cả những gì bạn có thể hy vọng. Tôi tin tưởng vào câu lạc bộ và người mà chúng tôi bổ nhiệm. Với tư cách là một cầu thủ, đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu, đó là tin tưởng vào những gì cấp trên mang lại".

Arne Slot nhận được nhiều kỳ vọng từ Liverpool.

Chuyển tới Liverpool sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Arne Slot. Ông hứa hẹn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn tại Ngoại hạng Anh.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục