Nam Định bị phạt vì CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, đối thủ thiệt quân khi gặp HAGL

21:34 Thứ năm 23/05/2024

CLB Nam Định bị phạt vì CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, TP. Hồ Chí Minh tổn thất nhân sự trận gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Nam Định bị phạt vì CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Chiều nay 23/5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra các quyết định xử phạt đối với một số tập thể cá nhân. Theo đó, CLB Nam Định 15 triệu đồng vì để cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thiên Trường trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 V-League 2023/24.

Hải Phòng có chiến thắng bất ngờ trước Nam Định ở vòng 20. Ảnh: VPF.

Được biết trong màn đối đầu giữa Nam Định và Hải Phòng, đội bóng đất cảng sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Nguyễn Hữu Sơn (2') và hattrick của Goncalves Silva Lucas Vinicius (31', 38', 52') trước khi Rafaelson Bezerra Fernandes (55', 69') gỡ lại hai bàn cho chủ nhà.

Đối thủ thiệt quân khi gặp HAGL

Cũng liên quan đến các án kỷ luật, Ban tổ chức V-League 2023/24 đã công bố danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại vòng 21 cuối tuần này.

Theo đó Nguyễn Thanh Khôi của CLB TP. Hồ Chí Minh buộc phải vắng mặt ở trận tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất vào ngày 25/5 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

HAGL sẽ có chuyến làm khách CLB TP. Hồ Chí Minh cuối tuần này. Ảnh: VPF.

Cùng có lý do tương tự như Thanh Khôi còn có trường hợp của Trần Hoàng Hưng (Quảng Nam), Lê Duy Thanh (Khánh Hòa), Nguyễn Đức Cường (Khánh Hòa), Adriano Schmidt (Bình Định) và Nguyễn Hồng Phúc (Thể Công Viettel).

Riêng Lâm Anh Quang (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Huỳnh Tấn Sinh (Công An Hà Nội) cũng phải vắng mặt ở vòng 21 V-League 2023/24 vì án phạt thẻ đỏ.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục