HAGL lâm nguy, HLV Vũ Tiến Thành nói thẳng lý do

09:13 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB HAGL nói về nguyên nhân chính khiến đội bóng gặp khó khăn trong những trận đấu gần đây.

LPBank HAGL không có phong độ tốt nhất thời gian gần đây (thua 2/3 trận gần nhất). Ở trận đấu thuộc vòng 21 V-League 2023/24, đội bóng phố Núi để thua 1-4 trước TP.HCM trên sân khách và rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Lúc này, HAGL thật sự lâm nguy khi chỉ còn hơn SLNA (đội bóng xếp kế cuối) đúng 3 điểm. Có thể nói, "bóng ma trụ hạng" đang quay trở lại ám ảnh đội chủ sân Pleiku.

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu có điểm trước TP.HCM nhưng không thành công.

Nói về những khó khăn mà HAGL gặp phải thời gian gần đây, HLV Vũ Tiến Thành có những chia sẻ với truyền thông và được báo Người Lao Động dẫn lời:

"Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi đã dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là giành điểm, nhưng TP.HCM đã chơi quá hay hôm nay.

Cái khó của HAGL là các ngoại binh trụ cột đều gặp vấn đề về sức khỏe. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng."

Hiện tại, V-League đang bước vào những vòng đấu cuối cùng và các cầu thủ trẻ của HAGL cần tập trung tinh thần để giành lấy những điểm số quan trọng, nhằm đảm bảo việc trụ lại giải đấu quốc nội cao nhất.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục