HLV Iwamasa Daiki tự hào vì giúp Hà Nội FC lên nhì bảng

21:51 Thứ bảy 25/05/2024

HLV Iwamasa Daiki tự hào khi giúp Hà Nội FC lên vị trí thứ 2 V-League 2023/24 chỉ sau 4 tháng nắm quyền.

Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Quảng Nam ngay trên sân Hòa Xuân ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 V-League 2023/24. Kết quả này giúp thầy trò HLV Iwamasa Daiki tạm leo lên ngôi nhì bảng xếp hạng khi cả Becamex Bình Dương, Bình Định, Công An Hà Nội sẽ thi đấu vào lượt trận ngày mai 26/5.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Iwamasa Daiki bày tỏ sự tự hào khi giúp Hà Nội FC thi đấu khởi sắc chỉ sau 4 tháng ngồi ghế nóng.

Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam. Ảnh: Hà Nội FC.

"Các đội bóng ở Việt Nam đang sử dụng rất nhiều đường chuyền dài và bóng bổng để tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi không cần lối chơi như vậy vẫn có thể ghi bàn. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì lối đá này sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam và cho các cầu thủ lên đội tuyển. Tôi rất vui mừng khi đến CLB Hà Nội chỉ trong 4 tháng và giúp đội hình thành lối chơi tấn công phối hợp nhỏ và nhuần nhuyễn này," tờ Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân người Nhật Bản.

Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam còn phải nỗ lực nhiều khi khoảng cách giữa họ và đội phải đá play-off là Sông Lam Nghệ An chỉ là 4 điểm.

Quảng Nam chưa an toàn sau trận thua trên sân nhà ở vòng 21. Ảnh: Hà Nội FC.

"Hôm nay chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng xuất sắc trong một thập kỷ qua, nên đối với CLB Quảng Nam là rất khó khăn. Trước trận đấu, tôi muốn thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ Quảng Nam lên, nhưng với đội hình thiếu đến 3 người và phải đối đầu trước đội bóng đầy kinh nghiệm như Hà Nội đã khiến đội bóng chúng tôi đánh mất thế trận," HLV Văn Sỹ Sơn cho biết.

"Vấn đề của chúng tôi bây giờ là phải gượng dậy khi giải đấu chỉ còn vài trận và các đội bóng ở khu vực play-off vẫn đang sàn sàn điểm nhau. Theo tôi nghĩ phải đến vòng đấu cuối mới có thể xác định được đội bóng dự trận play-off xuống hạng," nhà cầm quân 52 tuổi nói thêm.

Ở vòng 22 V-League 2023/24, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa ngày 31/5. Trước đó 1 ngày Quảng Nam sẽ làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục