Đàm phán đổ vỡ, Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel

08:17 Thứ bảy 25/05/2024

Trái với dự đoán ban đầu, Nguyễn Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel sau khi kết thúc hợp đồng.

Là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại, tương lai của Nguyễn Hoàng Đức thu hút sự chú ý từ dư luận. Hợp đồng giữa cầu thủ quê Hải Dương với Thể Công Viettel còn thời hạn đến tháng 1/2025.

Cá nhân Hoàng Đức ưu tiên gia hạn hợp đồng: “Tôi luôn ưu tiên số một về việc được thi đấu cho CLB của mình là Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới."

Có thông tin cho rằng tiền vệ 26 tuổi này sẽ được nhận mức lương kỷ lục với thỏa thuận mới.

Đàm phán đổ vỡ, Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel

Tuy vậy, nguồn tin từ Báo Thanh Niên cho biết Hoàng Đức và Thể Công Viettel đã không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Như vậy, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ dứt áo ra đi sau khi mãn hạn hợp đồng.

Bến đỗ tiếp theo của Hoàng Đức là bỏ ngỏ. Trước đó, Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 từng úp mở khả năng xuất ngoại khi có cơ hội:

"Tôi luôn luôn mong muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện những điểm gì để cải thiện bản thân hơn nữa".

Hiện tại, Hoàng Đức được cho rằng đang lọt vào mắt xanh của các đội bóng ở Hàn Quốc và Thái Lan.

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục