Wenger nói gì về tân binh M.U, Mkhitaryan?

20:53 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger bất ngờ lên tiếng về tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, một trong những tân binh của Manchester United Hè năm nay.

Wenger đánh giá cao Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là một trong những tân binh chất lượng mà HLV Jose Mourinho mang về sân Old Trafford kỳ chuyển nhượng vừa qua tuy nhiên, anh lại thường xuyên chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao tiền vệ người Armenia.

Chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger nhận định: "Mkhitaryan luôn là một tiền vệ xuất xắc nhưng mùa trước mới là lần đầu tiên cậu ấy ghi nhiều bàn thắng. Hình như cậu ấy ghi được 10 bàn thắng ở Bundesliga và việc này thực sự biến cậu ấy trở thành một cầu thủ lợi hại. Mkhitaryan sẽ mang tới nhiều điều cho Man United."

Thực chất thì Mkhitayran nổ súng 11 lần ở Bundeslia mùa trước và đó là lý do khiến Quỷ đỏ chi đến 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Sắp tới, Man United có khả năng sẽ không có sự phục vụ của Mkhitaryan khi anh bị dính chấn thương trong trận giao hữu của Armenia với CH Séc.

Tiểu Lam | 20:50 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục