Động thái mới từ Palace, Man Utd mừng thầm

10:38 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ động thái mới nhất của Crystal Palace có thể giúp Manchester United hoàn thành thương vụ 55 triệu bảng.

Crystal Palace kết thúc mùa giải với phong độ ấn tượng và đang có kế hoạch hỗ trợ HLV Oliver Glasner nhiều nhất có thể vào mùa hè, với mục tiêu giành quyền dự cúp châu Âu vào năm sau. Họ sắp hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên, với Daily Mail đưa tin rằng Chadi Riad sẽ tới Anh vào thứ Hai để kiểm tra y tế tại Selhurst Park.

Tuần trước có thông tin cho rằng Palace đã đề nghị Real Betis mức phía trị giá 12,7 triệu bảng cho sự phục vụ của hậu vệ này, cùng với 1,7 triệu bảng phụ phí bổ sung. Cầu thủ 20 tuổi ra sân 30 lần trên mọi đấu trường để giúp đội bóng của anh đứng thứ bảy tại La Liga, qua đó đủ điều kiện tham dự Europa Conference League.

Palace có người thay Guehi,

Thương vụ Riad cho thấy Palace đang chuẩn bị cho cuộc sống không Marc Guehi, người nằm trong số nhiều ngôi sao của CLB được cho là sẽ chuyển đi vào mùa hè này. Manchester United, Arsenal và Liverpool đặc biệt quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

Guehi được định giá lên tới 55 triệu bảng.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục