Mùa hè trong mơ của Spurs

13:18 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnAnge Postecoglou đang mong đợi sẽ được hỗ trợ để cải thiện đội hình của Tottenham vào mùa hè này.

Huấn luyện viên của Tottenham, Ange Postecoglou được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo thực hiện 3 bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Để điều đó xảy ra, họ chắc chắn sẽ cần làm mỏng đi một đội hình cồng kềnh đã bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới. Dưới đây là kịch bản mùa hè trong mơ của Tottenham.

Ivan Toney cập bến

Cầu thủ trẻ RB Leipzig, Benjamin Sesko và xạ thủ Santiago Gimenez của Feyenoord đều được đồn đoán với đội bóng ở phía bắc London sau những mùa giải cá nhân xuất sắc. Nhưng trong quá trình tìm kiếm tiền đạo mới, Toney của Brentford là ứng viên đáng mơ ước nhất khi đã có được những bàn thắng ở Premier League.

Ivan Toney là thương vụ trong mơ của Spurs.

Bầy ong đã chi 30 triệu bảng để mua tiền đạo Igor Thiago với dự đoán cầu thủ ngôi sao của họ sẽ ra đi vào mùa hè này. Toney không giấu giếm mong muốn thử sức mình ở đẳng cấp cao nhất, và trong khi Spurs được cho là rất quan tâm, vẫn còn phải xem liệu giá cả có phải là yếu tố cản trở hay không vì Lilywhites không muốn chi vượt quá 40 triệu bảng.

Chia tay 7 cầu thủ

Trong số những người đã trải qua mùa giải này trong đội hình của Postecoglou thì Pierre-Emile Hojbjerg, Giovani Lo Celso và Bryan Gil đều được cho là sẽ được rao bán với giá hợp lý trong mùa hè này. Không ai trong bộ ba này có thể giành được suất đá chính thường xuyên và mỗi người trong số họ có thể kiếm được một khoản phí lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Chủ tịch Spurs Daniel Levy có thể huy động thêm tiền mặt bằng cách bán đấu giá một số cầu thủ được cho mượn vào mùa giải 2023/2024. Tanguy Ndombele, Sergio Reguilon và Djed Spence đều chuẩn bị quay trở lại phía bắc London và được đưa thẳng vào danh sách rao bán, trong khi Japhet Tanganga vẫn đang cân nhắc xem có nên gia nhập Millwall vĩnh viễn sau thời gian cho mượn thành công hay không.

Spurs có thể có nhiều thay đổi mùa hè này.

Món tiền lớn từ Saudi

Nếu Spurs có thể mang về một tiền đạo mới, họ có thể sẵn sàng chia tay Richarlison. Bất chấp những màn trình diễn chói sáng, mọi chuyện không thực sự hiệu quả với cầu thủ người Brazil tại sân vận động Tottenham Hotspur và đầu anh có thể bị ảnh hưởng bởi số tiền lớn từ Trung Đông.

Theo các báo cáo, nhà vô địch Saudi Pro League Al-Hilal rất muốn tìm hiểu khả năng chiêu mộ Richarlison sau lần đầu tiên tiến hành cuộc điều tra vào tháng Giêng. Đối với Spurs, đó có thể là con đường tốt nhất để họ có thể thu về một món tiền lớn từ thị trường chuyển nhượng.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục