Arsenal cạnh tranh Manchester United cho tiền vệ đa năng

08:54 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnDesire Doue sẽ rời Rennes vào mùa hè, trong sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ, trong đó có Arsenal, Manchester United và Tottenham.

Theo nhà báo Abdellah Boulma, các đội bóng ở Premier League đang chú ý cao độ trước khả năng ký hợp đồng với Desire Doue. Đội bóng của anh, Rennes, cam chịu mất anh vào mùa hè để tối đa hóa giá trị chuyển nhượng.

Desire Doue được biết đến như một tiền vệ tấn công, cầu thủ 18 tuổi này lại được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh trái trong phần lớn sự nghiệp của mình ở Stade Rennes. Anh cũng có thể hoạt động tốt ở vai trò tiền vệ trung tâm, khiến anh trở thành sự lựa chọn gần như hoàn hảo cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu.

Doue có cơ hội dến Ngoại hạng Anh.

Arsenal và Manchester United nằm trong số những đội quan tâm. Tottenham cũng đang theo dõi, nhưng trên thực tế, có rất nhiều câu lạc bộ khác đang theo dõi tình hình của anh.

Các cầu thủ có xu hướng xem xét dự án họ sẽ tham gia trước khi quyết định tương lai. Arsenal là một triển vọng thú vị, với một đội hình trẻ dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. M.U cũng đang xây dựng một hàng công trẻ trung và có thể cho Doue thời gian phát triển.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục