5 thương vụ thành công nhất của Ten Hag ở Man United

07:56 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong 3 năm dẫn dắt United, Erik ten Hag đã thực hiện tổng cộng 16 thương vụ. Vậy đâu là 5 bản hợp đồng thành công nhất của vị chiến lược gia người Hà Lan?

5. Andre Onana

Ten Hag đã cho thấy sự quyết đoán của mình khi thay thế David de Gea bằng Onana - một thủ môn biết chơi chân và có khả năng làm chủ vòng cấm tuyệt vời. Đó là điều nên làm và, mặc dù Onana có khởi đầu không ổn định, cựu ngôi sao Inter Milan đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ.

Cũng như De Gea, Onana đã loại bỏ những sai sót theo thời gian. Anh gây ấn tượng với những pha cứu thua tuyệt vời, và ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội bóng. Thủ thành 28 tuổi này hứa hẹn sẽ thăng tiến hơn trong mùa giải tới.

2 bản hợp đồng thành công của Ten Hag.

4. Christian Eriksen

Eriksen đã sa sút nhiều trong mùa giải 2023-24, khi chỉ có 12 trận đá chính ở Premier League. Tầm ảnh hưởng của tuyển thủ Đan Mạch tại Old Trafford ngày càng suy giảm, bởi thể lực của anh không còn đảm bảo trong mùa bóng thứ 2 gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, khi Ten Hag chiêu mộ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do trước mùa giải 2022-23, đó là một bước đột phá. Man United phụ thuộc rất nhiều vào cựu ngôi sao Tottenham - người được cho là cầu thủ quan trọng nhất ở hàng tiền vệ Man United, dù chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu trái sở trường.

3. Rasmus Hojlund

Hojlund vẫn phải nhận một vài lời chỉ trích, bởi mức giá 72 triệu bảng. Nhưng rõ rằng, tuyển thủ Đan Mạch đã làm không tồi ở vị trí mà không tiền đạo nào có thể làm được kể từ Zlatan Ibrahimovic.

Khởi đầu chậm chạp khiến Hojlund bị chế giễu vì 15 trận chờ đợi bàn thắng, nhưng chân sút 21 tuổi này đã có một chiến dịch đáng nể trong mùa giải đầu tiên, ghi 16 bàn trên mọi đấu trường. Hojlund sẽ cần phải cải thiện thành tích đó trong mùa giải tới, dù sao, anh thể hiện đủ để cho thấy mình có thể trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai.

2. Jonny Evans

Evans là thương vụ thành công ngoài mong đợi của M.U.

Không ai nghĩ đến việc Evans – người bị Man United cho là không đáp ứng được yêu cầu vào năm 2015 – lại trở về Old Trafford ở mùa giải 2023-24.

Được ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi trở lại Man United chỉ để duy trì thể lực vào mùa hè, trung vệ 36 tuổi này đã ra sân 29 lần trên mọi đấu trường, có những màn trình diễn xuất sắc khi hàng thủ của Ten Hag gặp nhiều chấn thương và sự không nhất quán.

1. Lisandro Martinez

Người hâm mộ Quỷ đỏ đã yêu mến Martinez ngay từ những ngày đầu tiên. Cầu thủ người Argentina kết hợp kỹ thuật xuất sắc với thể chất vượt trội và tâm lý tuyệt vời. Martinez gặp nhiều chấn thương trong mùa giải này, nhưng khi hoàn toàn bình phục, anh là cầu thủ xuất sắc nhất và quan trọng nhất của Man United cùng với Bruno Fernandes.

Quỷ đỏ trông như một đội bóng hoàn toàn khác với sự góp mặt của Martinez. Anh vừa có màn trình diễn đẳng cấp khi trở lại sau chấn thương trong trận chung kết FA Cup, khiến Pep Guardiola phải thừa nhận rằng: Lisandro là top 5 trung vệ hàng đầu thế giới.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục