Số 10 trên đường rời Arsenal

11:47 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đề cập đến tương lai ngôi sao trẻ của Pháo thủ.

Emile Smith Rowe đang đứng trước những đồn đoán về tương lai. Cầu thủ người Anh từng được xem như tương lai hàng tiền vệ Arsenal, tuy nhiên những chấn thương khiến anh dần đánh mất suất đá chính.

Mùa giải vừa qua, Smith Rowe chỉ ra sân chưa đầy 500 phút trên mọi mặt trận. Với tình hình này, nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ rời khỏi Emirates để tìm kiếm cho mình bến đỗ thích hợp hơn.

Smith Rowe đang đứng trước những đồn đoán về tương lai.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cho đến thời điểm hiện tại, giữa Smith Rowe và Arsenal đã có cuộc gặp. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ đợi xem liệu có lời đề nghị dành cho Smith Rowe ở kỳ chuyển nhượng hè hay không.

Tôi biết về cuộc gặp đang được lên kế hoạch giữa Emile Smith Rowe và Arsenal, nhưng tôi hiểu là vẫn chưa có quyết định nào về việc này. Tôi nghĩ đó là một tình huống mở dựa trên các đề xuất, nhưng hiện tại tôi vẫn cho rằng đó là một tình huống yên tĩnh. Hãy xem trong những tuần tới liệu các câu lạc bộ có tham gia cuộc đua hay không.”

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục