Ramsdale gây sốt ở chung kết play-off Premier League

10:53 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ lại hình ảnh Aaron Ramsdale tạo sự chú ý trên khán đài sân Wembley ở chung kết play-off Premier League.

Aaron Ramsdale được phát hiện trên khán đài theo dõi trận thắng 1-0 của Southampton trước Leeds United để giành vé thăng hạng Premier League. Với bộ râu đen dày và bộ tóc giả mờ, nỗ lực hài hước của Ramsdale nhằm sao chép vẻ ngoài mang tính biểu tượng của nhân vật Hagrid trong Harry Potter.

Anh lần đầu tiên được nhìn thấy tại BOXPARK Wembley nhưng sau đó nhanh chóng tiến vào sân vận động quốc gia của Southampton để trải qua 90 phút căng thẳng. Thủ thành Arsenal có vẻ xuất hiện để ủng hộ đồng đội  cũ ở Bournemouth, David Brooks, người bị chấn thương buộc phải rời sân.

Ramsdale gây chú ý trên khán đài Wembley.

Một đoạn video được quay từ khán đài cho thấy Ramsdale, người đã trút bỏ bộ râu dính chặt dưới ánh nắng, đang trò chuyện với CĐV khác gần đó. Ramsdale tận hưởng niềm vui hiếm hoi sau khi trải qua một mùa giải khó khăn tại Emirates.

Anh mất suất bắt chính vào tay David Raya, nhưng may mắn vẫn lọt vào danh sách sơ bộ của ĐTQG dự EURO 2024. Vì thất sủng tại Arsenal, ngôi sao sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của Newcastle và Wolves.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục