NÓNG! "Cú lừa" Ten Hag xuất hiện

13:22 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Trước thềm trận chung kết FA Cup, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra quyết định sa thải HLV Erik Ten Hag, mặc cho kết quả mà Quỷ đỏ đạt được trước Manchester City. Tuy nhiên, theo xác nhận từ The Athletic, thực chất thì tương lai của Ten Hag vẫn chưa được định đoạt.

Chưa có phán quyết cho Ten Hag.

Cụ thể, theo tiết lộ từ hai ký giả Laurie Whitwell và David Ornstein, ban lãnh đạo Man Utd sẽ tiến hành đánh giá tổng thể mùa giải vừa qua vào tuần tới – bao gồm cả màn thể hiện của Ten Hag, trước khi đưa ra những quyết quyết định quan trọng kế tiếp. Được biết, Quỷ đỏ sẽ xem xét những yếu tố nào cần phải cải thiện để nâng cao những màn trình diễn trên sân, và sau đó họ sẽ vạch ra những đường lối phù hợp nhất để phát triển câu lạc bộ.

Trên thực tế, Man Utd cũng đã liên với những ứng viên tiềm năng để kế nhiệm vị trí của Ten Hag, bao gồm cả HLV Kieran McKenna, nhưng họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào cho tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục