Fernandes: “Các cầu thủ học viện mang DNA của Man United”

11:41 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với BBC, tiền vệ Bruno Fernandes thực sự ấn tượng với phong độ của một số cầu thủ trẻ Manchester United hiện tại.

Man United đã kết thúc mùa giải 2023/24 đầy bất ổn bằng chức vô địch FA Cup sau chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc trước đại kình địch cùng thành phố Manchester City ở trận đấu cuối cùng diễn ra cuối tuần qua. 

Thủ quân Fernandes là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Quỷ Đỏ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha trực tiếp kiến tạo 1 bàn thắng. 

Trải qua 90 phút đầy vất vả tại Wembley, tiền vệ 29 tuổi đã không giấu được sự xúc động sau trận. 

“Mùa giải này thật dài, nó diễn ra vô cùng khó khăn với Man United. Chiếc cúp này giúp đội bóng vớt vát 1 chiến dịch thất bại. Chúng tôi từng có cơ hội thi đấu trên sân vận động này năm ngoái nhưng đã không đủ bản lĩnh để mang danh hiệu FA Cup về phòng truyền thống nhưng mùa này mọi chuyện đã khác”, Fernandes nói trên BBC. “Chúng tôi chơi 1 trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng 1 HLV tài ba. Toàn đội đã vượt qua khó khăn”. 

Fernandes (nhảy lên ăn mừng) xúc động với chiến tích của Man United.

Bên cạnh Fernandes, bộ đôi tài năng trẻ Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo cũng là những nhân tố then chốt ghi 2 bàn thắng quyết định giúp Man United có lần thứ 13 đăng quang FA Cup.  

Hai măng non trên là điểm sáng hiếm hoi mùa này của Man United. Với Fernandes, Mainoo và Garnacho sẽ là tương lai đội bóng. 

“Mainoo có trận đấu xuất sắc. Bạn có thể thấy cách cậu ấy đối phó với 1 trận quan trọng. Hầu hết các cầu thủ xuất thân từ lò Carrington đều mang DNA của Man United, hôm nay điều ấy lại một lần nữa xuất hiện”, Fernandes nói thêm.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục