"Người hâm mộ của các câu lạc bộ đối thủ rất muốn Ten Hag ở lại"

08:41 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy đã yêu cầu Manchester United sa thải Erik ten Hag bất chấp chức vô địch FA Cup.

Murphy cho rằng một trận đấu không thay đổi được sự thật rằng Manchester United đã thi đấu kém cỏi dưới thời Ten Hag mùa này. Manchester United đứng thứ 8, vị trí tệ nhất từ trước đến nay của họ trên bảng xếp hạng Premier League với hiệu số bàn thắng bại -1.

Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận vòng bảng tại UEFA Champions League, xếp cuối bảng. Man United đã đánh bại đối thủ cùng thành phố Manchester City 2-1 trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào thứ Bảy.

Ten Hag vừa giành FA Cup.

Nhưng kết quả đó không thuyết phục được Murphy. Cựu danh thủ viết trên Daily Mail, "Cuộc nói chuyện bây giờ sẽ nói về tương lai của Ten Hag. Tôi rất vui vì anh ấy đã giành được chiếc cúp thứ hai vì anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn ở Old Trafford."

"Thực tế là anh ấy đã không thể hiện đủ về mặt chiến thuật trong một khoảng thời gian. Anh ấy đã thất bại nhiều lần và tôi không nghĩ trận chung kết này sẽ đủ để cứu anh ấy vì chủ sở hữu United không thể đưa ra quyết định chỉ dựa trên một trận đấu."

"United đã chơi tệ quá nhiều lần trong mùa giải này. Người hâm mộ của các câu lạc bộ đối thủ rất muốn Ten Hag ở lại vì họ không coi anh là nhân vật thúc đẩy đội bóng đi lên. Anh ấy sẽ được đền bù xứng đáng nếu rời đi và công việc của anh ấy sẽ không bị đe dọa nếu đội thi đấu tốt."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục