Vượt Arsenal và Chelsea, Tottenham đón bom tấn 80 triệu bảng

11:04 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Tottenham News, tiền đạo Ivan Toney của Brentford ưu tiên chuyển đến Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Tương lai của Toney hiện trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông Anh.

Hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan đến chân sút 28 tuổi được lan truyền mạnh mẽ thời gian qua, trong đó Arsenal và Chelsea được xem là 2 ông lớn nổi bật nhất ở thương vụ này.

Cả 2 CLB trên đều xuất hiện những vấn đề ở vị trí trung phong mùa vừa qua. Nếu Pháo Thủ thất vọng với phong độ nghèo nàn của bộ đôi Eddie Nketiah cũng như Gabriel Jesus thì Chelsea cũng không hoàn toàn yên tâm với Nicolas Jackson. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Tottenham News lại đem đến bất ngờ khi tiết lộ Tottenham, 1 CLB lớn khác của thủ đô London mới là bến đỗ mà Toney yêu thích

Toney muốn thi đấu cho Tottenham.

Gà Trống sau khi đồng ý bán chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng, Harry Kane cho Bayern Munich mùa hè năm ngoái vẫn chưa thể tìm ra người khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao người Anh để lại.

Dù Son Heung-min và Richarlison thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại Premier League 2023/24 với tổng cộng 28 pha lập công nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung phong chất lượng nhằm chia lửa cho 2 cái tên trên, đặc biệt khi thủ quân Son đã luống tuổi. 

Thậm chí nguồn tin trên còn tiết lộ một số HLV của Tottenham tin rằng Toney sẽ sớm cập bến bắc London. 

Về phần Brentford, dù đội chủ sân Gtech Community nhiều lần khẳng định không bán trụ cột nhưng truyền thông xứ Sương mù khẳng định 80 triệu bảng sẽ là con số đủ để thuyết phục Bầy Ong.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục