Eden Hazard gợi ý HLV lý tưởng cho Chelsea

12:38 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Eden Hazard nhận định về chiếc ghế nóng Chelsea.

Mối lương duyên giữa Mauricio Pochettino và Chelsea kết thúc chóng vánh. Thuyền trưởng người Argentina chia tay The Blues sau mùa giải 2023/2024. Pochettino giúp đội bóng thành London vượt qua khó khăn khi cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH Premier League.

Chiếc ghế nóng Chelsea thu hút sự chú ý, quan tâm của truyền thông và giới chuyên môn vào lúc này. Chia sẻ với talkSPORT, cựu sao Chelsea, Eden Hazard nhận định:

Hazard chia sẻ về Pochettino.

"Thành thật mà nói, tôi hơi buồn khi nghe tin Chelsea chia tay Pochettino. Tôi nghĩ ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi biết mọi người mong muốn nhìn thấy Chelsea lọt top 4. Thế nhưng. đây là mùa giải chuyển tiếp".

"Pochettino là một HLV tuyệt vời. Tôi chúc ông ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai. Chúng ta sẽ chờ đợi xem ai là HLV trưởng tiếp theo của Chelsea. De Zerbi có thể là lựa chọn tốt".

Chelsea đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế Pochettino. Theo báo chí Anh Quốc, có 7 ứng cử viên khả dĩ dành cho The Blues bao gồm: Sebastian Hoeness, Jose Mourinho, Max Allegri, Roberto De Zerbi, Thomas Frank, Kieran McKenna và Thomas Tuchel.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục