2 sao nữ Chelsea đính hôn với nhau

11:42 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCác đồng đội ở Chelsea, Jess Carter và Ann-Katrin Berger đã xác nhận việc đính hôn của họ thông qua một bài đăng trên mạng xã hội.

Tin tức này xuất hiện chỉ 2 tháng sau khi HLV Emma Hayes, người vừa rời The Blues để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ, tuyên bố mối quan hệ này là "không phù hợp". Những lời nhận xét đó là không đủ để phá vỡ mối quan hệ của họ.

Carter, 26 tuổi và thủ môn Ann-Katrin Berger, 33 tuổi, gặp nhau lần đầu khi chơi cho Birmingham City vào năm 2016 trước khi tái hợp tại Chelsea 3 năm sau đó, nơi họ bắt đầu mối quan hệ đồng giới.

Cặp đôi là đồng đội ở Chelsea.

Mối quan hệ giữa cầu thủ với cầu thủ tương đối phổ biến trong bóng đá nữ, với các cặp đôi nổi tiếng bao gồm Vivianne Miedema và Beth Mead của Arsenal, cũng như ngôi sao Chelsea Sam Kerr hẹn hò với ngôi sao West Ham, Kristie Mewis.

Vào tháng 2, Sheffield United đã sa thải huấn luyện viên đội nữ Jonathan Morgan sau khi có thông tin cho rằng ông có mối quan hệ với một cầu thủ.

Hayes khi đó bình luận: "Tôi nghĩ mối quan hệ giữa cầu thủ và huấn luyện viên là không phù hợp, mối quan hệ giữa cầu thủ với cầu thủ là không phù hợp."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục