Pochettino lần đầu lộ diện sau khi rời Chelsea

09:43 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Mauricio Pochettino sau khi ông rời Chelsea vào thứ Ba tuần này.

Mauricio Pochettino đã rời Chelsea sau chưa đầy một năm cập bến Stamford Bridge. Nhưng với việc Erik ten Hag có vẻ sẽ rời Old Trafford sau trận chung kết FA Cup, Pochettino là một ứng cử viên tiềm năng cho vai trò HLV Manchester United. Ngoài ra, Thomas Tuchel, Kieran McKenna, Thomas Frank và Graham Potter là những mục tiêu khác được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Từ đây đến lúc đó còn cả một quá trình đàm phán dài dành cho Pochettino. Tranh thủ vừa chia tay để được nghỉ ngơi, Pochettino đã lên Instagram để chia sẻ bức ảnh về chuyến đi thăm Salt Bae - tên thật là Nusret Gokce, người đầu bếp tạo ra khoảnh khắc rắc muối nổi tiếng.

Pochettino gặp Salt Bae.

Chú thích story trên Instagram của Pochettino có nội dung: "Rất vui được gặp bạn, bạn của tôi!"

Tâm tình được chia sẻ bởi đầu bếp Thổ Nhĩ Kỳ, người đã chia sẻ những hình ảnh của chính mình trong cuộc gặp, khẳng định HLV Argentina có một 'gia đình hạnh phúc'. Salt Bae cũng chia sẻ một bức ảnh chụp chung của hai người với chú thích "Một HLV xuất sắc".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục