Gasperini và trò cũ chính thức làm lành

08:40 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnSau 3 năm không ưa gì nhau, hai thầy trò đã giảng hòa tại một quán cafe địa phương, Football Italia đưa tin.

Thành công tiếp tục đến với Atalanta khi Gian Piero Gasperini và Papu Gomez cuối cùng đã hàn gắn lại sau hơn 3 năm xích mích.

La Dea đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia với Juventus và trận chung kết Europa League với Bayer Leverkusen.

Họ cũng vượt qua AS Roma để chiếm vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Serie A khi còn 3 trận đấu trong tay, do đó họ đang có lợi thế để giành suất dự Champions League.

Những điều tích cực xung quanh Atalanta cũng đã lan sang các mối quan hệ ngoài sân cỏ, khi Gasperini và Papu Gomez đã ôm nhau để làm lành.

Nguồn Internet

2 bên đã gạt mâu thuẫn sang một bên.

Cặp đôi này đã từng rất thân thiết ở xứ Bergamo. Gomez là người hùng đối với người hâm mộ, nhưng tất cả đã tan vỡ sau một cuộc tranh cãi nảy lửa trong phòng thay đồ tại trận đấu ở Champions League với Midtjylland vào tháng 12 năm 2020.

Tuyển thủ Argentina đã yêu cầu được chuyển đi và đến Sevilla. Sau đó anh trở lại Monza và bị treo giò vì vi phạm các quy định phòng chống doping.

Cuộc gặp gỡ được giàn xếp bởi trợ lý của Gasperini là Tullio Gritti và chủ quán Caffe del Tasso, người là bạn thân của cả hai.

Đây cũng là nơi họ gặp nhau và ăn tối, với lời hứa của Gomez là sẽ trở lại sân vận động Gewiss để cổ vũ cho các đồng đội cũ.

Đăng Nguyễn | 07:42 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục